Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Vị trí kim cương hình thành lên hòn ngọ sáng Vinhomes Giảng Võ

Cách chọn địa thế hoàn hảo của chung cư Vinhomes Giảng Võ

Một trong những yếu tố hình thành lên sự thành công đó chính là địa thế. Việc sở hữu một địa thế tuyệt vời sẽ hình thành lên những sự thuận tiện trong trải nghiệm cũng như hình thành lên một lối sống như trong mơ của người dân.

Đặc biệt với địa thế đắc địa của dự án Vinhomes Giảng Võ - trung tâm quận Ba Đình, một trong những quận trọng điểm của thủ đô sẽ đem đến những trải nghiệm về lối sống ở ngoại khu vô cùng tuyệt vời đến cho họ. VinGroup là một trong những tập đoàn vô cùng sáng giá tại Việt Nam, được mệnh danh là người vận chuyển khi đem đến Việt Nam những gì tinh túy nhất từ các nước Đông Âu. Với năng lực mạnh mẽ, họ đã đem những gì tuyệt vời nhất đến vào quý cuối năm 2016, vào dự án Vinhomes Giảng Võ.

Vinhomes Giảng Võ là tổ hợp dự án xoay quanh những chuỗi biệt thự, chung cư, hồ điều hòa và những tiện ích tuyệt vời. Vinhomes hình thành thương hiệu đã từ rất lâu và có được sự tin dùng của mọi cư dân trên toàn Việt Nam, ghi danh mình trong những thương hiệu hàng đầu thế giới khiến Vinhomes trở thành một hòn ngọc sáng giá và cũng là mơ ước của hàng triệu hộ gia đình tại Việt Nam nói chung và toàn thế giới nói riêng.


Đi cùng những thiết kế vượt thời gian hình thành trong các căn hộ Vinhomes đã càng ngày khiến nó trở lên giá trị như một hòn Kim Cương, với chung cư Vinhomes Giảng Võ nó sẽ được cải tiến và trở thành trung tâm sáng giá nhất của trung tâm thủ đô.

Lợi thế trong địa thế là yếu tố quan trọng hình thành lên giá trị của hòn ngọc sáng giá này.

TIẾP CẬN DỄ DÀNG CÁC TIỆN ÍCH NỘI ĐÔ.

Đi cùng hòn ngọc sáng giá tại trung tâm quận Ba Đình chính là những dãy nhà chọc trời hay những thiên đường tiện ích bao quanh. Phố Giảng Võ luôn được mệnh danh là những thiên đường mua sắm, thiên đường sống của người dân thủ đô. Hay các con phố lân cận với tòa nhà trong suốt Lotte Center, hay trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch sáng giá. Cùng đó là những trường đại học hàng đầu cả nước: Y Hà Nội, Ngoại Thương ,... và các bệnh viện hàng đầu thế giới. Hội tụ về dự án Vinhomes Giảng Võ khiến nó tỏa sáng lên như một hòn ngọc vô cùng quý giá.


HẠ TẦNG GIAO THÔNG TUYỆT VỜI.

Hạ tầng giao thông là một trong những điểm sáng giá nhất của dự án, với việc là trung tâm hạt nhân của quận, được đầu tư những gì tinh túy nhất đã đem đến chung cư Vinhomes Giảng Võ những tiện ích trong hạ tầng vô cùng quý giá. Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông hay tuyến Kim Mã - Nhổn, sẽ khiến việc di chuyển sang khu vực lân cận của cư dân Vinhomes dễ dàng hơn bao giờ hết.

THỪA HƯỞNG NHỮNG DI TÍCH LỊCH SỬ HÀNG ĐẦU

Những di tích lịch sử tại nội đô là những gì vô cùng quý giá, những gì tinh túy nhất đúc kết qua bao đời. Nếu sống tại Vinhomes Giảng Võ nó sẽ khiến việc tiếp cận của bạn trở lên vô cùng dễ dàng, chỉ với 1km với Văn Miếu Quốc Tử Giám hay Hoàng Thành Thăng Long và 2km với Hồ Hoàn Kiếm.


Đó là những gì sơ lược nhất về địa thế của dự án, ngay bây giờ hãy đến với chúng tôi để có thể trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất trong đợt mở bán Vinhomes Giảng Võ vào những ngày sắp tới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét