Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Sơ lược về Vinhomes Giảng Võ những ngày đầu

Nguồn gốc hình thành hình thành hòn ngọc sáng - chung cư VINHOMES GIẢNG VÕ

Vingroup được mệnh danh là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trên đất Việt Nam, họ tiên phong trong Vinhomes, VinPearl, Vingame,... và đều trở thành những thương hiệu hàng đầu thế giới được nhắm đến và mệnh danh là những thiên đường sống hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu tiềm lực mạnh mẽ trong những năm gần đây, nhận được sự tin dùng đến từ những người dân đã thúc đẩy họ ngày càng mạnh mẽ để tiếp tục đưa ra những sản phẩm vô cùng giá trị - hiện đại hướng tới người dùng.

Đặc biệt trong thời gian gần đây đó là sự phát triển một dòng sản phẩm mới mang thương hiệu Vinhomes, đó chính là Vinhomes Giảng Võ mà sản phẩm nổi bật nhất của dòng dự án này là chung cư Vinhomes Giảng Võ. Thiên đường sống hiện đại nơi đây có được sự thừa hưởng những hạ tầng ưu việt trong những thiết kế của chủ đầu tư, cũng như nhờ có sự góp mặt của các thương hiệu thiết kế số 1 thế giới để có thể đem những sự tuyệt vời dễ dàng nhất hướng tới người dân. Với những thiết kế nổi trội, chung cư Vinhomes Giảng Võ dự kiến sẽ đưa tập đoàn VinGroup lên một tầm cao mới và hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của những cư dân dù khó tính nhất.


Mặc dù mới chỉ khởi công trrong những tháng cuối năm nhưng sự đón tiếp đến từ những người dân xung quanh hướng tới Vinhomes Giảng Võ là một sự nồng nhiệt không thể kể xiết.

Những động lực bên ngoài này sẽ giúp chủ đầu tư có thêm động lực đem những điều mới mẻ trong ý tưởng sáng tạo đến dự án lần này. Với địa thế tuyệt vời - trung tâm quận Ba Đình, Giảng Võ đã trở thành trung tâm trọng điểm hàng đầu của cả nước nói riêng và toàn thành phố nói chung, những yếu tố hình thành lên điều tuyệt vời này vô hình chung đem đến những sự hừa hưởng vô cùng tuyệt vời dành riêng cho cư dân sinh sống tại chung cư Vinhomes Giảng Võ. Dự án được đầu tư rộng lên đến 12 ha và được xây dựng chia đều mật độ xây dựng cho các công trình phụ như trường học, bệnh viện, các trung tâm thương mại chuẩn mực tiện ích cùng đó là 70% dự án sở hữu riêng cho việc đầu tư thiên đường sống trong xanh, thứ mà mọi người dân đã và đang hướng tới trong những năm gần đây.

Quả thực Vinhomes Giảng Võ là một kiệt tác mà tập đoàn VinGroup đem đến cho mọi cư dân, trong đợt mở bán Chung cư Vinhomes Giảng Võ sắp tới, nó hoàn toàn có thể đem những ưu việt mới lạ.

Những tiện ích mà chúng ta luôn nghe tới không thể thiếu của tập đoàn Vingroup đó chính là VinPearl, một trong 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được công bố vào cuối năm 2015. Và không phải tự nhiên mà nó lại được liệt kê vào những thương hiệu hàng đầu Việt Nam như vậy. Sở hữu những điều tuyệt diệu trong thiết kế, những công trình tuyệt vời như VinWarter - Hệ thống công viên nước trong nhà chuẩn châu Âu hay VinGame,... tất cả đều hình thành lên lối sống hiện đại và tràn đầy sang trọng, đem bạn cùng gia đình dễ dàng trải nghiệm những tiện ích hàng đầu thế giới mà không cần phải đi xa. Những tiện ích vui chơi là vậy, nhưng chung cư VInhomes Giảng Võ không thể thiếu đi con hồ điều hòa rộng 10ha - mật độ không khí trong nội khu luôn được giữ vẻ tươi mát đến nhất định và nó là thứ điều hướng thiên nhiên nơi đây trở lên tươi mát hươn bao giờ hết.

Vậy còn chờ đợi gì mà không ngay bây giờ sở hữu ngay chung cư Vinhomes Giảng Võ trong đơt mở bán lần đầu tiên !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét