Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Tổng quan Vinhomes Giảng Võ - Thông tin chính thức từ chủ đầu tư

Vinhomes Giảng Võ - bước đệm mới tiến tới tương lai


Cuối năm 2016 là lúc các tập đoàn tổng kết những gì đã đoạt được trong năm 2016, đặc biệt với Vingroup đó là một năm đại thành công với việc khởi công những dự án hàng đầu cả nước và được mệnh danh là những viên kim cương sáng giá nhất của thủ đô Hà Nội.

Điển hình trong những hòn ngọc đó chính là dự án Vinhomes Giảng Võ, mặc dù được khánh thành vào cuối năm 2016 nhưng sức nóng nó đem lại vào cuối năm vẫn không hề bị hạ nhiệt, với việc thay thế tại trung tâm hội trường Giảng Võ đã đem đến địa thế vô cùng hoàn hảo khiến dự án vô hình trở lên sáng giá hơn bao giờ hết. Được xây dựng trên bàn đạp là một những thương hiệu hàng đầu thế giới Vinhomes, chung cư Vinhomes Giảng Võ được tin tưởng sẽ đem lại bầu trời mới của quận Ba Đình nói chung và toàn thủ đô Hà Nội nói riêng. Toàn bộ ngoại khu là những gì tinh túy sẽ được ôm trọn bởi dự án, hứa hẹn sẽ khiến nó trở lên sáng giá hơn bao giờ hết.

Nằm tại trung tâm quận Ba Đình - nơi sở hữu những thiên đường thực sự của thủ đô và được coi là trung tâm trọng điểm của toàn thành phố. Vô hình dự án Vinhomes Giảng Võ được đem đến hàng loạt những điểm sáng để đưa dự án lên tầm cao. Nằm ngay cạnh hồ Giảng Võ rộng lớn cùng hồ điều hòa xây dựng trong nội khu khiến dự án sẽ luôn giữ được vẻ trong lành cùng sự tươi mát đến cư dân Vinhomes.


SỞ HỮU NHỮNG TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI HÀNG ĐẦU.

Không quá xa dự án để chúng ta có thể thấy tòa nhà bằng kính Lotte Center - mệnh danh là thiên đường mua sắm và trải nghiệm những sự kiện hàng đầu của Việt Nam. Và chỉ với 1km đó là Vincom Phạm Ngọc Thạch - Quảng trường thời gian phiên bản Việt Nam, cùng những sân chơi trải nghiệm. Cùng đó là trung tâm thương mại Vincom được xây dựng dành riêng cho cư dân sinh sống tại chung cư Vinhomes Giảng Võ


NƠI TRỌNG ĐIỂM CÁC HẠ TẦNG GIAO THÔNG.
Nếu bạn đang sinh sống tại thủ đô, thì chúng ta sẽ không còn quá lạ lẫm với những hạ tầng giao thông đã và đang được triển khai để đem đến những sự tiện lợi nhất định như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, Kim Mã Nhổn, Xe bus nhanh BRT,... tất cả như vô tình khiến Vinhomes Giảng Võ ôm trọn lấy và đem tất cả sự tiện lợi trong di chuyển cho cư dân.
Ngay cả trục đường Giảng Võ cũng khiến mọi người dân dễ dàng di chuyển sang các quận lân cận mà không hề phải khó khăn.
THIÊN ĐƯỜNG TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH.

Xứng danh bởi những tiện ích hoàn hảo hướng tới xu hướng người dùng, Vinpearl tự hào vì là thương hiệu tiện ích hàng đầu Việt Nam. Và không ai hết, sẽ là mọi cư dân Vinhomes Giảng Võ, sẽ thừa hưởng mọi ưu việt của hạ tầng tiện ích mà VinPearl đem lại. Những chuỗi của hàng tiêu dùng VinMart hay bệnh viện chuẩn quốc tế VinMec và trường học quốc tế VinSchool cùng những thiết bị tối tân để phục vụ con em cư dân Vinhomes có những trải nghiệm và phong cách châu Âu khi sống tại chung cư Vinhomes Giảng Võ.

GIÁ BÁN CHUNG CƯ VINHOMES GIẢNG VÕ

Giá bán vinhomes Giảng Võ vẫn đang chờ đợi từ công bố từ chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét